- Mua Franchise: Cơ hội mới cho các doanh nghiệp Việt Nam
- Tác giả: Lý Quí Trung
- Nhà xuất bản: Trẻ - Thành phố Hồ Chí Minh
- Năm xuất bản: 2007
- Số trang:197 tr.
- Kích thước:24 cm
- Số đăng ký cá biệt:10192
- Mã Dewey:650.1
- Đơn giá:42000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:4/4
- Từ khóa:Mua Franchise, Kinh doanh, Việt nam
- Chủ đề: Quản trị Kinh doanh & Doanh nghiệp
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Chương 1: Tìm hiểu về mô hình kinh doanh Franchise; Chương 2: Tìm hiểu về mẫu người mua Franchise; Tìm hiểu về phương thức Franchise; Chương 4: Các bước chuẩn bị mua Franchise; Chương 5: Mua Franchise bắt đầu như thế nào; Chương 6: Triển khai kinh doanh cửa hàng Franchise; Chương 7: Những kỹ năng cần thiết để điều hành hiệu quả một cửa hàng Franchise; ..... ...
- Sách điện tử:http://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/17535
Sách cùng chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Cuộc chiến thương hiệu - Sáng tạo hay chịu chết?: Thái độ, chiêu trò, tin đồn, danh tiếng, thông điệp
- Quản trị "khủng bố" trực tuyến và xử lý khủng hoảng truyền thông hiệu quả
- TikTok tất tần tật
- The historical consumer : consumption and everyday life in Japan, 1850-2000
- Flourishing : a frank conversation about sustainability