- Mass media research
- Tác giả: Roger D. Wimmer, Joseph R. Dominick
- Nhà xuất bản: Wadsworth - New York
- Năm xuất bản: 2000
- Số trang:483 p.
- Kích thước:30 cm
- Số đăng ký cá biệt:5537
- ISBN:0534560075
- Mã Dewey:302.2
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:Tồn kho (03 Quang Trung)
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Mass media, research
- Chủ đề: Mass media
- Chuyên ngành: Khoa Khoa học Xã Hội & Nhân Văn
- Tóm tắt: The research process, research approaches, data analysis, reasearch applications.
Sách cùng chuyên ngành
- The big sort : why the clustering of like-minded American is tearing us apart
- The newspaper designer's handbook : 5th ed.
- Cuộc chiến thương hiệu - Sáng tạo hay chịu chết?: Thái độ, chiêu trò, tin đồn, danh tiếng, thông điệp
- Những ngòi bút lửa : tuyển tập những bài " Thời sự & Suy nghĩ" đã đăng trên Tuổi trẻ
- Giáo trình các thể loại báo chí thông tấn
Sách cùng chủ đề
- Storytelling for virtual reality : methods and principles for crafting immersive narratives
- Mass media in a changing world
- Introduction to mass communication: Media literacy and culture, updated edition
- Media Writer's Handbook: A Guide to Common Writing and Editing Problems
- Style manual for communication studies