
- Kinh doanh quốc tế
- Tác giả: John D Daniesl
- Nhà xuất bản: Thống kê - Tp. Hồ Chí Minh
- Năm xuất bản: 1995
- Số trang:565 tr.
- Kích thước:28 cm
- Số đăng ký cá biệt:1817
- Mã Dewey:382
- Đơn giá:1
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:2/2
- Từ khóa:Quốc tế
- Chủ đề: Kinh doanh--Quốc tế & Kinh doanh Thương mại
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Trình bày khái quát kinh doanh quốc tế; Ảnh hưởng của môi trường luật pháp, chính trị và kinh tế đối với việc kinh doanh; Doanh nghiệp đương đầu với môi trường văn hóa và con người; Lý thuyết ngoại thương; Ảnh hưởng của chính phủ đối với hoạt động thương mại; Đầu tư trực tiếp ở nước ngoài.
Sách cùng chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết