- Research methods in psychology : evaluating a world of information : 2nd ed.
- Tác giả: Beth Morling
- Nhà xuất bản: W. W. Norton & Company, Inc - New York
- Năm xuất bản: 2014
- Số trang:603 p.
- Kích thước:24 cm
- Số đăng ký cá biệt:35694
- ISBN:9780393936933
- Mã Dewey:150.721
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:03 Quang Trung
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Tham Khảo
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Psychology, research methods, experimental
- Chủ đề: Psychology--Research--Methods--Textbooks & Psychology, experimental--Textbooks
- Chuyên ngành: Khoa Khoa học Xã Hội & Nhân Văn
- Tóm tắt: This book emphasizes future consumers of psychological research, uses real-world examples drawn from popular media, and develops students’ critical-thinking skills as they become systematic interrogators of information in their everyday lives.
- Sách điện tử:http://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/309786
Sách cùng chuyên ngành
- The newspaper designer's handbook : 5th ed.
- Cuộc chiến thương hiệu - Sáng tạo hay chịu chết?: Thái độ, chiêu trò, tin đồn, danh tiếng, thông điệp
- Những ngòi bút lửa : tuyển tập những bài " Thời sự & Suy nghĩ" đã đăng trên Tuổi trẻ
- Giáo trình các thể loại báo chí thông tấn
- Giáo trình các thể loại báo chí chính luận - nghệ thuật