- International trade: A management guide
- Tác giả: Harold J. Heck
- Nhà xuất bản: American Management Association - American
- Năm xuất bản: 1972
- Số trang:176 p.
- Kích thước:21 cm
- Số đăng ký cá biệt:5465
- Mã Dewey:658.84
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:International trade
- Chủ đề: International trade & Kinh doanh Thương mại
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: International trade and the national economy, company and product considerations, distribution channels, organization for exporting, technical and procedural aspects: financial, operational; Identifying foreign market opportunities, foreign market development.
Sách cùng chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer