
- E - Business privacy and trust : planning and management strategies
- Tác giả: Paul Shaw
- Nhà xuất bản: Joney Wiley - America
- Năm xuất bản: 2001
- Số trang:228 p.
- Kích thước:24 cm
- Số đăng ký cá biệt:12114
- Mã Dewey:658.004
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:E- business, planning, management strtegies
- Chủ đề: Thương mại Điện tử & Management--Congresses
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Marketing versus privacy; A primer on privacy law; Healthcare law mandates security and privacy; Privacy of personal financial information; Internet privacy for children; European union privacy protection mandate.
Sách cùng chuyên ngành
- Winning the story wars : why those who tell--and live--the best stories will rule the future
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
Sách cùng chủ đề
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
- The business and information technologies (BIT) project : a global study of business practice
- Digital marketing strategy : an integrated approach to online marketing
- Phishing Dark Waters
- Big data @ work : dispelling the myths, uncovering the opportunities