
- The marketing of library and information services 2
- Tác giả: Blaise Cronin
- Nhà xuất bản: Information House - London
- Năm xuất bản: 1992
- Số trang:603 p.
- Kích thước:24 cm
- Số đăng ký cá biệt:32125
- ISBN:0851422780
- Mã Dewey:02.075
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:Tồn kho (03 Quang Trung)
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Tham Khảo
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Marketing library; Library; Information services
- Chủ đề: Library--Marketing
- Chuyên ngành: Khoa Khoa học Xã Hội & Nhân Văn
- Tóm tắt: The purpose of this book is to illustrate how marketing can be applied to libraries and information service, both commercial and not for profit. It is aimed at students on library ad information science courses, entry level practitioners, and individuals individuals charged for the first time with producing a marketing plan, or carrying out market research for their unit or institution,.
Sách cùng chuyên ngành
- Khái niệm văn hóa trong khoa học xã hội
- Ngôn ngữ truyện kiều từ góc nhìn văn hóa
- Văn học Hán Nôm miền Nam Trung Bộ : diệm mạo và đặc điểm : chuyên khảo
- Phát triển giáo dục thể chất và thể thao trường học, góp phần nâng cao thể lực và tầm vóc Việt
- Thể dục thể thao đối với vùng đồng bào các dân tộc thiểu số