- Making the most of exhibitions
- Tác giả: David Waterhouse
- Nhà xuất bản: Gower Publishing Company - USA
- Năm xuất bản: 1987
- Số trang:259 p.
- Kích thước:25 cm.
- Số đăng ký cá biệt:32201
- ISBN:0566026139
- Mã Dewey:659.152
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Trade shows, Making the most of exhibitions
- Chủ đề: Trade shows & Kinh doanh Thương mại
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Part one. Are exhibitions worth while? Part two. Making a start; Part three. Designing and contracting; Part four. At the exhibition; Part five. In conclusion; Part six. Appendixes.
Sách cùng chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer