
- Making the most of exhibitions
- Tác giả: David Waterhouse
- Nhà xuất bản: Gower Publishing Company - USA
- Năm xuất bản: 1987
- Số trang:259 p.
- Kích thước:25 cm.
- Số đăng ký cá biệt:32201
- ISBN:0566026139
- Mã Dewey:659.152
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Trade shows, Making the most of exhibitions
- Chủ đề: Trade shows & Kinh doanh Thương mại
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Part one. Are exhibitions worth while? Part two. Making a start; Part three. Designing and contracting; Part four. At the exhibition; Part five. In conclusion; Part six. Appendixes.
Sách cùng chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết