- Annual editions : international business : 15th ed.
- Tác giả: Fred H. Maidment
- Nhà xuất bản: McGraw-Hill/Dushkin - United States
- Năm xuất bản: 2009
- Số trang:173 p.
- Kích thước:24 cm
- Số đăng ký cá biệt:30809
- ISBN:9780073528519
- Mã Dewey:658.05
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Tham Khảo
- Đang rỗi/ Tổng sách:4/4
- Từ khóa:Management
- Chủ đề: Thương mại Điện tử & Management--Periodiacls
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Contents: Overview of international business; International institutions and organizations; Environmental factors and international business; International business operations; International business and the future.
Sách cùng chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
- The business and information technologies (BIT) project : a global study of business practice
- Digital marketing strategy : an integrated approach to online marketing
- Phishing Dark Waters
- Big data @ work : dispelling the myths, uncovering the opportunities