
- Project-Based learning : differentiating instruction for the 21st century
- Tác giả: William N. Bender
- Nhà xuất bản: Corwin Press - London
- Năm xuất bản: 2012
- Số trang:198 p.
- Kích thước:24 cm
- Số đăng ký cá biệt:29826
- ISBN:978-1412997904
- Mã Dewey:371.36
- Đơn giá:1
- Vị trí lưu trữ:03 Quang Trung
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Tham Khảo
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Project method in teaching, Individualized instruction
- Chủ đề: Individualized instruction & Project method in teaching
- Chuyên ngành: Khoa Khoa học Xã Hội & Nhân Văn
- Tóm tắt: This book’s collection of instructional strategies and assessment methods show how to implement and differentiate project-based learning that fosters 21st century skills in Grades K–12.
Sách cùng chuyên ngành
- Quán văn : sáng tác - tư liệu - nghiên cứu văn học : tập 45 : thà như giọt mưa
- Quán văn : sáng tác - tư liệu - nghiên cứu văn học : tập 48 - Tháng 09 năm 2017 : ví dụ ta yêu thương
- Khái niệm văn hóa trong khoa học xã hội
- Ngôn ngữ truyện kiều từ góc nhìn văn hóa
- Văn học Hán Nôm miền Nam Trung Bộ : diệm mạo và đặc điểm : chuyên khảo
Sách cùng chủ đề