CSDL Luận văn _ Luận án

Phân tích hoạt động cho vay đối với hộ kinh doanh tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Sông Hàn
  • Tác giả: Dương Thị Khánh Nhi |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Thu Hằng |
  • Chuyên ngành: Ngân hàng

Chương 1: Cơ sở lý luận về phân tích hoạt động cho vay hộ kinh doanh tại NH TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – chi nhánh Sông Hàn. Chương 2: Phân tích hoạt động cho vay HKD tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – chi nhánh Sông Hàn qua 3 năm 2021-2023. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động cho vay HKD tại BIDV chi nhánh Sông Hàn.

Giải pháp hoàn thiện hoạt động Digital Marketing tại Công ty cổ phần đầu tư phát triển giáo dục VTCE
  • Tác giả: Trần Thị Thu Hoài |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Thị Thanh Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1. Cơ sở lý luận chung về digital marketing. Chương 2. Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng hoạt động digital marketing tại Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Giáo dục VTCE. Chương 3. Giải pháp đẩy mạnh hoạt động digital marketing tại Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Giáo dục VTCE.

Xây dựng chương trình điều khiển game thông qua cử động cơ thể
  • Tác giả: Lê Anh Tiến, Lê Hữu Thông, Nguyễn Tấn Quốc, Nguyễn Quang Quy, Bùi Khắc Minh Thành |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Đặng Việt Hùng |
  • Chuyên ngành: Công nghệ phần mềm

Chương 1: Giới thiệu; Chương 2: Tổng quan về dự án; Chương 3: Đề xuất về dự án; Chương 4: Kế hoạch dự án.

Khảo sát các quy định về kê đơn thuốc ngoại trú và tình hình kê đơn thuốc ngoại trú tại Bệnh viện 199 – Bộ Công an năm 2023
  • Tác giả: Lê Thị Bảo Thi |
  • Giảng viên hướng dẫn: DSCKI. Nguyễn Thị Hà, DSCKII. Nguyễn Đức Cường |
  • Chuyên ngành: Dược sĩ

Mô tả thực trạng sửa đổi, bổ sung của các văn bản quy phạm pháp luật về kê đơn ngoại trú còn hiệu lực tại Việt Nam. Khảo sát tình hình kê đơn thuốc ngoại trú tại Bệnh viện 199 – Bộ Công an năm 2023.

An investigation into the strengths and weaknesses of the food and beverage department and some suggestions for improving the service quality at Royal Lotus Hotel Danang
  • Tác giả: Nguyen Thi Kieu Oanh |
  • Giảng viên hướng dẫn: Le Hoang Hoai Khanh |
  • Chuyên ngành: Tiếng Anh Du lịch

Chapter 1. Introduction. Chapter 2. Theoretical background. Chapter 3. Case discription. Chapter 4. Analysis and evaluation. Chapter 5. Difficulties and solutions. Chapter 6. Conclusion and suggestions.