CSDL Luận văn _ Luận án
Hoàn thiện hoạt động quảng cáo tour du lịch nội địa tại Công ty TNHH MTV thương mại du lịch Trường Sa
- Tác giả: Trần Minh Tâm |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Xuân Bình |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý luận. Chương 2: Thực trạng hoạt động quảng cáo tại Công ty TNHH MTV thương mại du lịch Trường Sa. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác quảng cáo tour du lịch nội địa cho công ty TNHH MTV thương mại du lịch Trường Sa trong thời gian tới.
So sánh sinh khả dụng và tác dụng giảm nguy cơ tim mạch của các acid béo không no đa nối đôi trong dầu cá và dầu nhuyễn thể bằng phương pháp phân tích gộp mạng lưới
- Tác giả: Cao Phúc Thảo Nguyên |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hoàng Thị Vân; DS. Phạm Thị Phương Thảo |
- Chuyên ngành: Dược sĩ
Tổng quan hệ thống các nghiên cứu có thông số kết quả về sinh khả dụng và các chỉ số lipid trên đối tượng có nguy cơ tim mạch hoặc khoẻ mạnh sử dụng dầu cá và dầu nhuyễn thể. Thực hiện phân tích gộp mạng lưới qua các thông số kết quả liên quan đến sinh khả dụng và tác dụng giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch của các acid béo trong dầu cá và dầu nhuyễn thể.
Phân tích gộp mạng lưới về hiệu quả các liệu pháp chống oxy hoá hỗ trợ điều trị shock nhiễm trùng và nhiễm trùng huyết tại phòng chăm sóc đặc biệt
- Tác giả: Lê Thị Hoài Thu |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Hà Hải Anh |
- Chuyên ngành: Dược sĩ
Tổng quan hệ thống các nghiên cứu về các liệu pháp chống oxy hóa được sử dụng ở bệnh nhân nhiễm trùng huyết và shock nhiễm trùng điều trị tại phòng chăm sóc đặc biệt. Thực hiện phân tích gộp mạng lưới so sánh hiệu quả của các liệu pháp chống oxy hóa thông qua tỷ lệ tử vong trong 28 ngày và thang điểm Đánh giá suy chức năng cơ quan liên tục ở bệnh nhân nhiễm trùng huyết và shock nhiễm trùng điều trị tại phòng chăm sóc đặc biệt.
Giải pháp hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) – PGD Nam Đà Nẵng
- Tác giả: Phạm Thị Thu Mẫn |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Hồng Nhung |
- Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại
Chương 1: Cơ sở lý thuyết chung về hoạt động chăm sóc khách hàng. Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP Phương Đông – PGD Nam Đà Nẵng trong thời gian qua (2021-2023). Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP Phương Đông(OCB) – PGD Nam Đà Nẵng.
An analysis of the suggested translation of guidepost 3 from the book "the gifts of imperfection: let go of who you think you're supposed to be and embrace who you are", by Brené Brown, 2010
- Tác giả: Tran Khanh Linh |
- Giảng viên hướng dẫn: MA. Phan Thi Nhu Gam |
- Chuyên ngành: Tiếng Anh Biên - Phiên dịch
Chapter 1: Introduction; Chapter 2: Theoretical background; Chapter 3. Case description; Chapter 4: Analysisn; Chapter 5: Difficulties and solutions; Chapter 6: Suggestions and conclusions.