CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Du Lịch
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của nhân viên trong công việc tại Êmm hotel Hoi An
- Tác giả: Cao Thị Thùy Linh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Cao Thị Cẩm Hương |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận của đề tài; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Một số giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của nhân viên trong công việc tại Êmm Hotel Hoi An.
Đánh giá yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Le Hoang beach hotel
- Tác giả: Hồ Thị Thu Phương |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Hoàng Anh |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và kiến nghị.
Giải pháp marketing mix nhằm thu hút khách đến với Serene beach hotel Danang
- Tác giả: Nguyễn Thị Thu Trang |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Thu Thủy |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Chương 1 : Mở đầu; Chương 2 : Cơ sở lí luận; Chương 3 : Phương pháp nghiên cứu; Chương 4 : Kết quả nghiên cứu; Chương 5 : Thảo luận và kiến nghị.
Giải pháp marketing - mix thu hút khách sử dụng dịch vụ Spa tại Khách sạn Mandila beach Danang
- Tác giả: Nguyễn Gia Hân |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Hoàng Anh |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và khuyến nghị.
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú tại Khách sạn Salmalia Boutique hotel & Spa
- Tác giả: Ngô Thị Yến |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Hoàng Dung |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và khuyến nghị.