Hoàn thiện chính sách marketing - Mix đối với sản phẩm tấm ốp tường 3D tại Công ty TNHH sản xuất thương mại dịch vụ Vinacen
Số trang:
91 tr.
Chuyên ngành:
Thương mại Điện tử
Mã phân loại:
658.8
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2023
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về Marketing – Mix; Chương 2: Thực trạng chính sách marketing đối với sản phẩm tấm ốp tường 3D tại công ty TNHH sản xuất thương mại dịch vụ Vinacen; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện chính sách marketing đối với sản phẩm tấm ốp tường 3D tại công ty TNHH sản xuất thương mại dịch vụ Vinacen.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện chính sách marketing nhằm thu hút khách du lịch nội địa của Công ty TNHH thương mại và dịch vụ du lịch Vie tour
- Một số giải pháp hoàn thiện chính sách marketing trực tuyến tại Công ty TNHH MTV DVTM & Xây dựng Bảo Hân
- Giải pháp nâng cao hiệu quả chính sách marketing mix trong hoạt động thu hút khách du lịch nội địa tại công ty Vietnam Explore
- Hoàn thiện chính sách Marketing nhằm thu hút khách nội địa đến nhà hàng thuộc Green Heaven Hoi An Resort & Spa
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ ăn uống tại Nhà hàng Thai Market