Đánh giá của khách hàng về chất lượng chương trình du lịch tại Công ty du lịch Dacotours
Số trang:
100 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Một số lý luận về chất lượng chương trình du lịch; Chương 2: Phương pháp và thiết kế nghiên cứu; Chương 3: Kết quả nghiên cứu và thảo luận; Chương 4: Một số kiến nghị và giải pháp giải pháp nhằm nâng cao chất lượng chương trình du lịch tại Công ty Dacotours.
Luận văn liên quan
- Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch đối với chương trình du lịch Outbound Thái Lan tại Công ty cổ phần du lịch và sự kiện Sea tours
- Ứng dụng mô hình HOLSAT đánh giá mức độ hài lòng về chương trình tour học sinh trên địa bàn quận Liên Chiểu – Đà Nẵng tại Công ty TNHH TM&DV Vie tour
- Giải pháp hoàn thiện chương trình du lịch Đà Nẵng – Tây Nguyên 4 ngày 3 đêm dành cho khách nội địa của công ty cổ phần VNTour – chi nhánh Đà Nẵng
- Đánh giá chất lượng thực hiện chương trình du lịch đối với khách nội địa tại công ty cổ phần du lịch Green Tour
- Khẳng định danh tiếng trong khai thác chương trình du lịch "Hành trình di sản Miền Trung" của Chi nhánh Vietravel Đà Nẵng