Quản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam, chi nhánh Đắk Lắk
Số trang:
97 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị--Quan hệ khách hàng
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng trong ngân hàng thương mại; Chương 2: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam, Chi nhánh Đắk Lắk; Chương 3: Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam, Chi nhánh Đắk Lắk.
Luận văn liên quan
- Cải thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Việt Nam – chi nhánh Đà Nẵng
- Quản trị quan hệ khách hàng tại Agribank Chi nhánh Lê Thánh Tông Đăk Lăk
- Quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi nhánh Đắk Lắk
- Quản trị quan hệ khách hàng tín dụng tại Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam-Chi nhánh Ông Ích Khiêm Đà Nẵng
- Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng xây dựng – Chi nhánh Kiên Giang