Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tiền gửi tiết kiệm tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam – Chi nhánh thành phố Rạch Giá Kiên Giang
Số trang:
115 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Chăm sóc khách hàng
&
Tiền gửi tiết kiệm
Tóm tắt:
Chương 1: Lý luận cơ bản về chăm sóc khách hàng tiền gửi tiết kiệm của ngân hàng thương mại; Chương 2: Thực trạng công tác công tác chăm sóc khách hàng tiền gửi tiết kiệm tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn chi nhánh thành phố Rạch Giá, Kiên Giang; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tiền gửi tiết kiệm tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn chi nhánh thành phố Rạch Giá, Kiên Giang.
Luận văn liên quan
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn dịch vụ tiền gửi tiết kiệm của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - chi nhánh Đà Nẵng - phòng giao dịch Sơn Trà
- Phân tích hoạt động huy động vốn từ tiền gửi tiết kiệm tại Ngân hàng TMCP Đông Á – Phòng giao dịch Tam Kỳ
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn gửi tiết kiệm tại ngân hàng Agribank Quảng Nam
- Thực trạng hoạt động huy động vốn từ tiền gửi tiết kiệm tại Ngân hàng TMCP Quốc Tế chi nhánh Đà Nẵng – Phòng giao dịch Sông Hàn giai đoạn 2017 - 2019
- Giải pháp nhằm thu hút tiền gửi tiết kiệm tại Ngân hàng TMCP Phương Đông – Chi nhánh Trung việt