Hoàn thiện chính sách truyền thông marketing trong kinh doanh dịch vụ lưu trú tại Khách sạn Phương Đông, Đà Nẵng
Số trang:
101 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing--Hotel
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về kinh doanh khách sạn và chính sách truyền thông marketing. Thực trạng chính sách truyền thông marketing trong kinh doanh dịch vụ lưu trú tại Khách sạn Phương Đông, Đà Nẵng. Giải pháp hoàn thiện.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện quy trình giao nhận hàng hoá nhập khẩu nguyên container (FCL) bằng đường biển tại Công ty CP Kho vận Liên Chiểu Xanh
- Giải pháp hoàn thiện quy trình giao nhận hàng hóa xuất khẩu bằng đường biển theo phương thức FCL của Công ty cổ phần ALP Logistics
- Một số giải pháp hoàn thiện Chính sách tuyển dụng và đào tạo nhân sự tại Công ty TNHH Thương mại xuất nhập khẩu Xuân Dũng
- Hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng đối với sản phẩm đồ điện gia dụng tại Công ty TNHH Thảo Ánh Dương
- Tạo động lực làm việc cho nhân viên tại Công ty TNHH Xây lắp và Thương mại Y.K