CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Nghiên cứu các yếu tố cấu thành giá trị thương hiệu bia Dung Quất của nhà máy bia Quảng Ngãi

Tác giả: Nguyễn Ngọc Nam

Giảng viên hướng dẫn: PGS.TS. Lê Đức Toàn

Số trang: 79 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại: 658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề: Thương hiệu
Tóm tắt:

Chương 1. Cơ sở lý thuyết; Chương 2. Mô hình nghiên cứu; Chương 3. Thiết kế nghiên cứu; Chương 4. Kết quả nghiên cứu. Chương 5. Kết luận và khuyến nghị.

Luận văn liên quan