Hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối dịch vụ giá trị gia tăng tại Tổng công ty viễn thông Mobifone
Số trang:
96 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị--Kênh phân phối
Tóm tắt:
Chương 1. Cơ sở lý luận về quản trị kênh phân phối trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp viễn thông. Chương 2. Thực trạng công tác quản trị kênh phân phối dịch vụ giá trị gia tăng tại Tổng công ty viễn thông Mobifone. Chương 3. Hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối dịch vụ giá trị gia tăng tại Tổng công ty viễn thông Mobifone.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện quy trình xuất khẩu sản phẩm gia công sang thị trường Nhật Bản tại Công ty cổ phần Vinatex Đà Nẵng
- Hoàn thiện hoạt động digital marketing đối với sản phẩm cửa nhôm xingfa tại CTCP nội thất Hà Lê Nguyễn
- Văn hóa doanh nghiệp ảnh hưởng đến sự cam kết gắn bó của nhân viên với tổ chức tại Công ty Cổ phần môi trường đô thị Đà Nẵng
- Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty TNHH sản xuất linh kiện nhựa Thaco
- Hoàn thiện chính sách marketing mix đối với dịch vụ ăn uống tại Công ty TNHH dịch vụ hải sản Mỹ Hạnh