Hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối dịch vụ giá trị gia tăng tại Tổng công ty viễn thông Mobifone
Số trang:
96 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị--Kênh phân phối
Tóm tắt:
Chương 1. Cơ sở lý luận về quản trị kênh phân phối trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp viễn thông. Chương 2. Thực trạng công tác quản trị kênh phân phối dịch vụ giá trị gia tăng tại Tổng công ty viễn thông Mobifone. Chương 3. Hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối dịch vụ giá trị gia tăng tại Tổng công ty viễn thông Mobifone.
Luận văn liên quan
- A study to identify factors affecting customer intention to use credit card at orient commercial joint stock bank - Nam Da Nang transaction office
- Exploratory study to improve sales activities of Luu Lien joint stock company
- Research to indentify the current situation and analyze activities to motivate employee at the Diep company limited
- Nghiên cứu nhận diện về thực trạng và phân tích hoạt động tạo động lực làm việc cho nhân viên tại Công ty TNHH Thế Diệp
- Hoàn thiện công tác tuyển dụng nguồn nhân lực tại Công ty cổ phần du lịch Bến Thành - Non Nước