Khái niệm phân tích cơ bản; Cách tiếp cận trong phân tích cơ bản; Phân tích vĩ mô; Phân tích ngành; Phân tích công ty; Các phương pháp định giá cổ phiếu.
Gồm 7 chương: Chương 1: Một số vấn đề chung về phân tích hoạt động kinh doanh; Chương 2: Phân tích kết quả hoạt động kinh doanh bưu chính viễn thông; Chương 3: Phân tích tình hình sử dụng các yếu tố sản xuất kinh doanh; Chương 4: Phân tích chi phí hoạt động kinh doanh và giá thành sản phẩm dịch vụ; Chương 5: Phân tích tình hình tài chính doanh nghiệp; Chương 6: Phân tích hiệu quả hoạt động kinh doanh; Chương 7: Quyết định phương án hoạt động kinh doanh trên cơ sở thông tin phân tích.
Phân tích chất lượng phục vụ và biện pháp nâng cao chất lượng phục vụ tại khách sạn BamBooGreen HarBourSide
Ngày nay du lịch là nhu cầu cần thiết với mọi người trong xã hội, những năm qua du lịch có tốc độ phát triển nhanh nhất trên toàn cầu và chiếm 65% tổng sản phẩm quốc dân của toàn thế giới, là ngành đóng vai trò quan trọng trong việc tạo công ăn việc làm và đem lại nhiều lợi nhuận. Phần I. Cơ sở lý luận. Phần II. Thực trạng hoạt động kinh doanh. Phần III. Biện pháp nâng cao chất lượng phục vụ tại khách sạn BamBooGreen HarBourside.
Gồm 6 chương: Chương 1: Tổng quát về phân tích hoạt động kinh doanh; Chương 2: Phân tích chi phí và giá thành; Chương 3: Phân tích tình hình tiêu thụ; Chương 4: Phân tích lợi nhuận; Chương 5: Phân tích tài chính; Chương 6: Phân tích cấu trúc vốn.