Nội dung tài liệu: 1. Đặt trọng tâm trở thành một người chuyên nghiệp; 2. Khởi sự với các tình huống và các chiến lược; 3. Thấu hiểu sự thờ ơ, rồi tim hiểu các nhu cầu; 4. Tập trung vào các khách hàng có tiềm năng cao nhất; 5. Chỉ đặt kế hoạch cho việc bán hàng trong tương lai; 6. Gợi mở suy nghĩ của khách hàng; 7. Phát hiện các nhu cầu của kháh hàng; 8. Thông tin các lợi ích của sản phẩm cho khách hàng; 9. Thiết lập quan hệ; 10. Xác định những gì bạn muốn khách hàng làm; 11. Phải đảm bảo rằng khách hàng hiểu được;...
Giới thiệu tầm quan trọng của việc tìm hiểu thông tin về khách hàng và khách hàng tiềm năng. Phân biệt sự khác nhau giữa người mua tiêu dùng và người mua là các tổ chức. Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua của cả người tiêu dùng và người mua là tổ chức.