Phần 1. Marketing thương mại (3 chương); 1. Tổng quan về marketing trong doanh nghiệp thương mại; 2. Hành vi mua của khách hàng; 3. Các chính sách marketing của doanh nghiệp thương mại; Phần 2. Marketing dịch vụ (8 chương); 4. Tổng quan về marketing dịch vụ; 5. Hành vi của khách hàng dịch vụ; 6. Chính sách sản phẩm dịch vụ; 7. Chính sách giá trong kinh doanh dịch vụ; 8. Chính sách phân phối và xúc tiến dịch vụ; 9. Chính sách con người trong doanh nghiệp dịch vụ; 10. Quản trị các bằng chứng vật chất; 11. Các bài tập tình huống.
Trình bày Những vấn đề cơ bản về marketing đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ; Xác định các khái niệm marketing; Thu thập thông tin về khách hàng; Xác định và lựa chọn thị trường mục tiêu phù hợp; Kế hoạch hoá và phát triển sản phẩm; Định giá và chiến lược giá; Phân phối sản phẩm; Khuyếch trương sản phẩm.