Cung cấp các bước để xây dựng một kết hoạch truyền thông từ: Chuẩn bị kỹ năng; Nội dung chính của một kế hoạch truyền thông; Bối cảnh; Tổng quan môi trường; Xác định đối tượng liên quan; Xác định mục tiêu; Chiến lược; Công chúng mục tiêu; Tuyên bố; Thông điệp chính; Chiến thuật hay phương thức thực hiện; Quản lý rủi ro; Ngân sách; Đánh giá.
Tổng quan về truyền thông marketing; Xây dựng kế hoạch truyền thông marketing; Quản trị hoạt động quảng cáo; Quản trị hoạt động kích thích tiêu thụ; Quản trị hoạt động quan hệ với công chúng; Quản trị hoạt động marketing trực tiếp; Xác định ngân sách truyền thông marketing.
Gồm có 4 bài: 1. Tổng quan về truyền thông không dây (Overview of Wireless Systems); 2. Kênh truyền vô tuyến (Wireless Channel); 3. Format; 4. Bộ cân bằng, phân tập & đan xen.