Contents: 1. Preface; 2. Introduction; 3. Particles; 4. The computing-element reality model; 5. Biology and bions; 6. The bionic brain; 7. Experience and experimentation; 8. Mind travels; 9. Awareness and the soliton; 10. The lamarckian evolution of organic life; 11. Caretaker activity; 12. The human condition; 13. Glossary; 14. Bibliography; 15. Index.
Gồm 11 chương và các phụ lục: 1. DirectX là gì ? 2. Ví dụ đầu tiên sử dụng DirectX; 3. Phông nền, khung hình, hoạt cảnh; 4. Những kiến thức cơ bản về 3D; 5. Ma trận, các phép biến đổi và phép xoay trong không gian; 6. Bảng mầu, vật liệu phủ và ánh sáng trong không gian; 7. Chia nhỏ và làm mịn đối tượng; 8. Vật thể, điểm chèn và các hiệu ứng; 9. Sử dụng Directlnput; 10. Hiệu ứng âm thanh bằng Directsound; 11. Xây dựng một dự án mẫu; 12. Phụ lục A – Giải đáp các bài tập cuối các chương; 13. Phụ lục B – Cách sử dụng CD-Rom, giải thích các thuật ngữ, chỉ mục các từ khóa.
Gồm 8 phần: 1. Giới thiệu về Registry; 2. Registry để ở đâu; 3. Registry có thể chỉnh sửa được không? 4. Cấu trúc của Registry; 5. Các kiểu dữ liệu dùng trong Registry; 6. Tại sao cần phải biết về Registry? 7. Hướng dẫn vọc Registry với Ebook này; 8. Một số lưu ý.
Concepts techniques and models of computer programming
This innovative text presents computer programming as a unified discipline in a way that is both practical and scientifically sound. The book focuses on techniques of lasting value and explains them precisely in terms of a simple abstract machine. The book presents all major programming paradigms in a uniform framework that shows their deep relationships and how and where to use them together..