Chương 1: Tổng quan về marketing; Chương 2: Hoạch định chiến lược Marketing; Chương 3: Các chiến lược marketing cạnh tranh; Chương 4: Hệ thống thông tin Marketing và nghiên cứu Marketing; Chương 5: Phân tích môi trường Marketing; Chương 6: Thị trường tiêu dùng và hành vi mua của người tiêu dùng; Chương 7: Thị trường tiêu dùng và hành vi mua của khách hàng tổ chức; Chương 8: Lựa chọn thị trường mục tiệu; Chương 9: Hoạch định chính sách sản phẩm; Chương 10: Thiết kế chiến lược và chính sách định giá; Chương 11: Thiết kế và quản trị kênh phân phối; Chương 12: Thiết kế chiến lược truyền thông và cổ động; Chương 13: Tổ chức thực hiện và kiểm tra các hoạt động Marketing
Chương 1: Khái quát về Marketing dịch vụ; Chương 2: Nghiên cứu marketing trong doanh nghiệp dịch vụ; Chương 3: Sản phẩm trong Marketing dịch vụ; Chương 4: Quản lý quá trình giao tiếp; Chương 5: Chất lượng dịch vụ; Chương 6: Quản lý con người trong marketing dịch vụ; Cưoơng 7: Khả năng tiếp cận dịc vụ; Chương 8: Đánh giá dịch vụ; Chương 9: Xúc tiến trong marketing dịch vụ; Chương 10: Marketing dịch vụ phi lợi nhuận, dịch vụ bưu chính viễn thông.
Phần 1: Tổng quan về thương mại quốc tế, Phần 2:Môi trường thị trường thế giới, Phần 3: Lập kế hoạch Marketing quốc tế, Phần 3 tập trung vào việc lập kế hoạch thâm nhập thị trường, nhấn mạnh vào các vấn đề thông tin thị trường, phân tích thị trường và các chiến lược xâm nhập thị trường; Phần 4 đề cập tới vấn đề đưa ra quyết định marketing; Phần 5 là những quyết định tài chính trên thị trường thế giới.
Những vấn đề cơ bản của quản trị mạng Marketing. Phân tích môi trường, phân đoạn thị trường và thị trường mục tiêu. Hoạch định chiến lược Marketing. Hoạch định chính sách sản phẩm. Thiết kế chiến lược và chính sách định giá.Thiết kế và quản trị kênh phân phối. Thiết kế chiến lược truyền thông và cổ động.