Tổng quan về hành vi khách hàng và chiến lược marketing.Hành vi khách hàng trước khi mua sắm – nhận biết nhu cầu và tìm kiếm thông tin.Hành vi khách hàng khi mua sắm – đánh giá và lựa chọn các giải pháp.Những tác động tình huống – lựa chọn cửa hàng và mua sắm.Hành vi khách hàng sau khi mua sắm. Quá trình nhận thức – học tập và ghi nhớ của khách hàng.Động cơ – tính cách – cảm xúc.Thái độ - sự thay đổi thái độ.Những nhân tố bên ngoài ảnh hưởng đến hành vi khách hàng – văn hóa và xã hội
Bao gồm những phần chính: - Phần I: Tổng quan về hành vi khách hàng ( Bài1), - Phần II: Quá trình ra quyết định mua sắm của khách hàng (Bài 2,3,4,5), Phần III: Những nhân tố tác động bên trong (Bài 6,7, 8), Phần IV: Những nhân tố tác động bên ngoài (Bài 9).