Lý luận về chiến lược và các giải pháp marketing hỗn hợp trong kinh doanh của doanh nghiệp nhằm thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm; Thực trạng thị trường săm lốp và việc tổ chức, vận hành chiến lược marketing hỗn hợp nhằm thúc đẩy tiêu thụ mặt hàng săm lốp tại Công ty cao su An Dương; Hoàn thiện chương trình marketing hỗn hợp nhằm tiêu thụ mặt hàng săm lốp tại Công ty cao su An Dương.
Hoàn thiện quyết định marketing sản phẩm nông sản xuất khẩu của Công ty xuất nhập khẩu Intimex sang thị trường các nước Asean
Những tiền đề lý luận cơ bản về quyết định marketing sản phẩm xuất khẩu của công ty kinh doanh quốc tế; Phân tích thực trạng quyết định marketing sản phẩm nông sản xuất khẩu của Công ty xuất nhập khẩu Intimex sang thị trường các nước Asean; Một số giải pháp hoàn thiện quyết định marketing sản phẩm nông sản xuất khẩu của Công ty xuất nhập khẩu Intimex sang thị trường các nước Asean.
Cuốn sách này tập trung giới thiệu các định nghĩa và phương pháp xác định một sản phẩm, phương pháp xem xét các quyết định cơ bản về sản phẩm mà mỗi doanh nghiệp phải đưa ra đồng thời giới thiệu các vị trí, vai trò của kế hoạch hóa và phát triển sản phẩm trong kế hoạch marketing, cung cấp những công cụ cần thiết để có thể lập kế hoạch và phát triển sản phẩm cho các khách hàng mục tiêu của mình.