Chương 1: Tổng quan; Chương 2: Tổng quan về quy trình nghiên cứu; Chương 3: Xác định vấn đề và cách lập đề nghị nghiên cứu; Chương 4: Nghiên cứu khám phá và phân tích định tính; Chương 5: Phương pháp nghiên cứu dữ liệu thứ cấp; Chương 6: Phương pháp nghiên cứu điều tra; Chương 7: Phương pháp nghiên cứu quan sát; Chương 8: Lựa chọn thiết kế nghiên cứu; Chương 9: Đo lường nghiên cứu trong kinh doanh; Chương 10: Đo lường thái độ; Chương 11: Thiết kế bảng câu hỏi điều tra; Chương 12: Thiết kế và quy trình chọn mẫu điều tra; Chương 13: Quyết định cỡ mẫu; Chương 14: Thực hiện điều tra; Chương 15: Biên tập và mã hóa dữ liệu; Chương 16: Cơ bản về phân tích số liệu và thống kê mô tả; Chương 17: Phân tích đơn biến; Chương 18: Phân tích song biến.
Nghiên cứu thị trường dành cho nhà quản trị Marketing