Quý bạn đọc có thể đóng góp ý kiến gởi về địa chỉ email: library@duytan.edu.vn để cùng chúng tôi xây dựng Thư viện Đại học Duy Tân ngày càng phát triển.
Tác giả: Lê Châu Tuấn, MBA
Chủ đề: Quản trị--Khách hàng
Kiểu tài liệu: Tài liệu Điện tử
Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
Ngày cập nhật: 10/10/2011 2:07:15 PM
Từ khóa: Quản trị kinh doanh; Quản trị khách hàng
Ngôn ngữ: Anh - Việt
Kích cỡ: 545 KB
Chương trang: 90 tr
Nguồn: http://tailieu.vn
Bài viết dành cho những người chuẩn bị học MBA, gồm các phần: 1. Cách tạo ra khách hàng; 2. Cách trình bày ấn tượng; 3. Nghệ thuật đàm phán; 4. Cách làm khách hàng hài lòng.