Gồm 05 chương: 1. Tổng quan về thương hiệu; 2. Quản trị chiến lược thương hiệu; 3. Bảo vệ thương hiệu; 4. Xúc tiến quảng bá, hình ảnh thương hiệu; 5. Đánh giá quá trình quản trị thương hiệu.
Tài liệu trình bày về cách quản trị nhãn hiệu trong thời đại mới của nước ta hiện nay. Một chiến lược nhãn hiệu thành công được tích hợp vào chiến lược kinh doanh của các doanh nghiệp ...
Sự thật về 100 thất bại thương hiệu lớn nhất của mọi thời đại = Brand failures
Quyển sách trình bày và mổ xẻ những sai lầm thương hiệu thực tế đã xảy ra như thế nào từ những công ty từng cực kỳ thành công như IBM, General Motors, Coca Cola, Ford… và rất nhiều công ty khác có tính thời sự hơn như Enron, hay Arthur Andersen…