Cuốn sách giới thiệu với bạn cách cung cấp dịch vụ một cách tuyệt hảo, vì dó là vấn đề sống còn của các công ty. “Nó” còn được sử dụng như một cẩm nang hướng dẫn để tiến bước đầu tiên trong quá trình xây dựng một tổ chức hướng đến mục tiêu chính là cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
Cuốn sách giúp bạn phát huy hiệu quả tối ưu trong mọi thỏa thuận, dù đó là thương vụ chỉ xảy ra một lần hay một mối quan hệ cần phải duy trì lâu dài. Đồng thời, cuốn sách cũng gợi ý nhiều kỹ năng thiết thực giúp bạn trở thành người mua hàng hay bán hàng đầy chuyên nghiệp. Những yếu tố chính yếu nhằm thương lượng hiệu quả hơn đều được trình bày cụ thể để áp dụng cho việc mua bán trong kinh doanh. Hy vọng sau khi đọc xong quyển sách, các bạn sẽ tự tin hơn khi bước vào một cuộc thương lượng bất kỳ.