Tổng quan về quản trị kinh doanh ngân hàng; Quản trị chiến lược kinh doanh; Quản trị tổ chưc và nhân lực; Quản trị tài sản và vốn trong kinh doanh ngân hàng; Quản trị kết quả tài chính.
This book gives you a proven method to help ensure your company’s success. Organizations fail to accomplish their goals for one simple reason: The management story being told is incomplete, inaccurate, and incongruent. This book cuts past the traditional problems of planning and provides management with a documented method of building a simplified business plan that works. You’ll learn how to tell a story that is inclusive of employees and empowers them to participate in the company success.
1/ Xây dựng mục tiêu chiến lược kinh doanh; 2/ Phân tích môi trường kinh doanh ngân hàng; 3/ Thiết lập và lựa chọn chiến lược; 4/ Tổ chước thực hiện chiến lược; 5/ Kiểm tra, đánh giá và điều chỉnh chiến lược
Cuốn sách đưa ra những gợi ý cho từng nguyên tắc giá trị từ lập trường về hoạt động, đưa ra sự hướng dẫn cặn kẽ từng bước một trong việc lựa chọn và thực hiện nguyên tắc giá trị phù hợp với công ty của bạn. Mỗi một nguyên tắc giá trị đều đòi hỏi một mô hình tổ chức riêng biệt phù hợp với cấu trúc công ty, sản xuất, hệ thống thông tin, hệ thống quản lý, và văn hóa. Và cũng đưa ra phương pháp làm thế nào để mỗi cá nhân của công ty tham gia nhiệt tình vào chăm sóc khách hàng. Đó cũng là một đường lối mới để tiếp cận khách hàng.