Tin tức từ Internet
Phân tích đối thủ cạnh tranh

19/05/2010

Giới thiệu những điểm yếu và điểm mạnh của các đối thủ hiện tại và tiềm tàng: Hệ thống phân tích cạnh tranh, nền tảng, tài chính, sản phẩm, tiếp thị, ...

Bài học chiến lược đại dương xanh

02/01/2010

Chiến lược đại dương xanh là hình thức cạnh tranh bằng trí tuệ, tạo ra những điều chưa ai làm hoặc nghĩ đến. Có 4 cách mà các doanh nghiệp đã áp dụng và ...

Năm con đường dẫn đến thất bại của một chiến lược

10/10/2009

Có 5 điểm mất liên kết chính luôn "ngáng đường" quá trình thực hiện chiến lược: Quy trình áp dụng chưa bao quát; Ý tưởng không được đánh giá; Thiếu những ...

8 chiến lược đẩy mạnh sự nghiệp

01/09/2009

Hãy sẵn sàng cho sự thăng tiến trong tương lai với 8 chiến lược sau: Nói chuyện với sếp; Xin thêm trách nhiệm; Mài dũa các kỹ năng mềm; ...

Chiến lược thông minh để xây dựng lòng trung thành của khách hàng

01/09/2009

Sức ép của nền kinh tế buộc các công ty “thắt lưng buộc bụng”, tìm mọi cách để đứng vững trên thị trường và đánh bật đối thủ cạnh tranh của mình. Một ...

Khái niệm chiến lược kinh doanh

21/08/2009

Trình bày khái niệm về chiến lược kinh doanh, chiến lược tại các cấp độ khác nhau trong một doanh nghiệp, chiến lược sẽ được kiểm soát như thế nào? Cách ...

3 nguyên tắc quân sự, 1 chiến lược kinh doanh

18/08/2009

Có những nguyên tắc trong chiến lược quân sự mà bạn có thể áp dụng cho công việc hàng ngày, đó là Nguyên Tắc Bất Ngờ, Nguyên Tắc Khai Thác và Nguyên Tắc ...

7 chiến lược tăng tốc bán hàng trực tuyến

10/06/2009

Dưới đây là 7 chiến lược cụ thể để xây dựng những xung lực bán hàng và tăng tốc mạnh mẽ cho cửa hàng ...

7 bước chiến lược cho nhà kinh doanh

09/04/2009

Sự khác biệt lớn nhất giữa một nhà kinh doanh thành công và người thất bại là kỹ năng giao tiếp với khách hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả. Sau đây ...

Khuyến khích khách hàng: 5 qui tắc & 10 ý tưởng

31/03/2009

Dưới đây là 5 quy tắc và 10 ý tưởng chủ yếu của việc khuyến khích: Đề nghị khách những khuyến khích có liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn; Sự ...