19/05/2010
Giới thiệu những điểm yếu và điểm mạnh của các đối thủ hiện tại và tiềm tàng: Hệ thống phân tích cạnh tranh, nền tảng, tài chính, sản phẩm, tiếp thị, ...
02/01/2010
Chiến lược đại dương xanh là hình thức cạnh tranh bằng trí tuệ, tạo ra những điều chưa ai làm hoặc nghĩ đến. Có 4 cách mà các doanh nghiệp đã áp dụng và ...
10/10/2009
Có 5 điểm mất liên kết chính luôn "ngáng đường" quá trình thực hiện chiến lược: Quy trình áp dụng chưa bao quát; Ý tưởng không được đánh giá; Thiếu những ...
01/09/2009
Hãy sẵn sàng cho sự thăng tiến trong tương lai với 8 chiến lược sau: Nói chuyện với sếp; Xin thêm trách nhiệm; Mài dũa các kỹ năng mềm; ...
01/09/2009
Sức ép của nền kinh tế buộc các công ty “thắt lưng buộc bụng”, tìm mọi cách để đứng vững trên thị trường và đánh bật đối thủ cạnh tranh của mình. Một ...
21/08/2009
Trình bày khái niệm về chiến lược kinh doanh, chiến lược tại các cấp độ khác nhau trong một doanh nghiệp, chiến lược sẽ được kiểm soát như thế nào? Cách ...
18/08/2009
Có những nguyên tắc trong chiến lược quân sự mà bạn có thể áp dụng cho công việc hàng ngày, đó là Nguyên Tắc Bất Ngờ, Nguyên Tắc Khai Thác và Nguyên Tắc ...
10/06/2009
Dưới đây là 7 chiến lược cụ thể để xây dựng những xung lực bán hàng và tăng tốc mạnh mẽ cho cửa hàng ...
09/04/2009
Sự khác biệt lớn nhất giữa một nhà kinh doanh thành công và người thất bại là kỹ năng giao tiếp với khách hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả. Sau đây ...
31/03/2009
Dưới đây là 5 quy tắc và 10 ý tưởng chủ yếu của việc khuyến khích: Đề nghị khách những khuyến khích có liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn; Sự ...