- Chiến lược thông minh để xây dựng lòng trung thành của khách hàng
- Tác giả:Tùng Anh (Theo CSR)
- Kiểu tài liệu:Báo trực tuyến
- Ngày cập nhật:01/09/2009
- Từ khóa:Chiến lược, khách hàng
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Chủ đề: Chiến lược--Kinh doanh & Nghệ thuật--Kinh doanh
- Nguồn: doanhnhan360.com
- Tóm tắt:
Sức ép của nền kinh tế buộc các công ty “thắt lưng buộc bụng”, tìm mọi cách để đứng vững trên thị trường và đánh bật đối thủ cạnh tranh của mình. Một trong những chiến lược thông minh nhất đó là xây dựng lòng trung thành của khách hàng: Hiểu khách hàng, Phát triển một chiến lược khách hàng, Thực hiện dựa trên lời hứa, Đào tạo nhân viên bán hàng, Hơn cả lời hứa và hơn cả những gì thực hiện, Tạo sự dễ dàng cho khách hàng hợp tác với doanh nghiệp, ...
- Địa chỉ tham khảo:
- http://www.doanhnhan360.com/Desktop.aspx/Kinh-doanh-360/PR-360/Chien_luoc_xay_dung_long_trung_thanh/