Tin tức từ Internet
5 cách chào hàng hiệu quả nhất

17/10/2009

Học hỏi 5 kỹ xảo dưới đây một cách thành thạo, chúng sẽ giúp bạn thành công trong công việc kinh doanh của mình và duy trì lòng tin tới khách hàng: ...

Gọi vốn đầu tư mạo hiểm: 10 điều cấn cần tránh

17/10/2009

Quỹ đầu tư mạo hiểm là gi? 10 điều nào cần tránh khi gọi vốn đầu tư mạo hiểm? Bài báo sẽ cung cấp cho bạn đọc có cái nhìn cụ thể hơn khi  đưa ra khái ...

Làm thế nào để khách hàng tìm ra bạn?

17/10/2009

Giới thiệu những gợi ý để bạn có thể tìm được khách hàng ở bước đầu khởi nghiệp: Phát triển một kế hoạch; Nhận thức rằng đường đến thành công không ...

Nội dung phân tích báo cáo tài chính doanh nghiệp

17/10/2009

Vấn đề phân tích báo cáo tài chính là một vấn đề quan trọng và có ý nghĩa thiết thực đối với mọi đối tượng sử dụng thông tin, đặc biệt đối với các doanh ...

Chạy ứng dụng Linux trên Windows

17/10/2009

Có thể vọc hệ điều hành Linux trực tiếp trên hệ diều hành Windows, bài viết sau hướng dẫn bạn cài đặt AndLinux để thực hiện được điều ...

Thay đổi cách nhìn trong quản trị rủi ro

17/10/2009

Hiểu được qui mô của rủi ro và tập trung vào phân chia rủi ro là  một việc làm quan trọng. Chính vì thế, việc nắm bắt được "khủng hoảng" sớm ...

7 câu hỏi cho một kế hoạch Marketing

17/10/2009

Giới thiệu 7 câu hỏi để xây dựng một kế hoạch tiếp thị thành công: Mục đích tiếp thị của bạn là gì?; Đâu là thị trường mục tiêu của bạn?; Đâu là thế ...

5 sai lầm chết người trong đầu tư chứng khoán

17/10/2009

Trình bày 5 sai lầm trong đầu tư chứng khoán như: mua bán quá nhiều, đầu tư vào danh tiếng, đầu tư theo đám đông, không đa dạng hóa, cứ nghĩ mình luôn ...

Những điều cần biết trước khi nghiên cứu thị trường

17/10/2009

Để có thể áp dụng quy trình nghiên cứu thị trường một cách tự tin và hiệu quả, cần lưu ý những điều sau: Luôn tự giới thiệu về bản thân; ...

Để website thương mại thành công

17/10/2009

Để có website thương mại thành công cần có những yếu tố sau: Thông báo người sử dụng đang ở đâu; Phân loại đa dạng; Hiển thị tất cả sản ...