- Sáng tạo những dịch vụ mà khách hàng muốn
- Tác giả:Theo Tuanvietnam
- Kiểu tài liệu:Báo trực tuyến
- Ngày cập nhật:06/04/2009
- Từ khóa:Dịch vụ; khách hàng
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Chủ đề: Bí quyết--Thành công của người nổi tiếng
- Nguồn: http://www.vietnamtoday.com.vn
- Tóm tắt:
Bốn cách giúp các nhà quản lý phát triển và triển khai những ý tưởng kinh doanh “lợi hại” trong lĩnh vực dịch vụ: Phát triển dịch vụ gắn kết với thị hiếu người dùng thay vì nền tảng công nghệ đơn thuần; Ưu tiên những ý tưởng dựa trên các tiêu chí kinh doanh sắc sảo thay vì tư duy cảm tính; Sáng tạo mô hình kinh doanh song song với các đặc tính và chức năng đơn thuần của dịch vụ; Nhanh chóng và quyết liệt kiểm chứng những dự án có tiềm năng hoặc các ý tưởng sơ khai.
- Địa chỉ tham khảo:
- http://www.vietnamtoday.com.vn/Desktop.aspx/Tin-DN/BQDN/Sang_tao_nhung_dich_vu_ma_khach_hang_muon/