Tin tức từ Internet

Trở về
  • Bảy vấn đề chủ yếu trong quản trị nhãn hiệu
  • Kiểu tài liệu:Báo trực tuyến
  • Ngày cập nhật:02/03/2009
  • Từ khóa:Quản trị nhãn hiệu, thương hiệu
  • Ngôn ngữ:Tiếng Việt
  • Chủ đề: Quản lý--Nhãn hiệu & Thương hiệu
  • Nguồn: doanhnhan360.com
  • Tóm tắt:

    Nhãn hiệu cần được nhìn nhận như một thực thể thống nhất trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Đối với từng nhãn hiệu mà mình sử dụng, có lúc, doanh nghiệp phải xem xét đến khía cạnh thiết kế, có lúc lại phải tiến hành các nghiên cứu thị trường cho một bối cảnh cạnh tranh cụ thể, có khi phải tìm kiếm ý tưởng cho một thông điệp quảng cáo, có khi phải tập trung xử lý các tranh chấp và kiện tụng pháp lý... Trong khuôn khổ bài viết này, xin được giới thiệu một cách xem xét và giải quyết vấn đề, thông qua việc xác định khái quát bảy nội dung thiết yếu mà một bộ phận quản trị nhãn hiệu  nên nắm bắt trong hoạt động tác nghiệp của mình.

  • Địa chỉ tham khảo:

    - http://www.doanhnhan360.com/Desktop.aspx/Kinh-doanh-360/Thuong-hieu-360/Bay_van_de_trong_quan_tri_nhan_hieu/

Tin tức khác