- Bí quyết bán hàng dựa trên giá trị
- Tác giả:Đông Dương
- Kiểu tài liệu:Báo trực tuyến
- Ngày cập nhật:20/02/2009
- Từ khóa:Bán hàng, quản trị bán hàng, quản trị kinh doanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Chủ đề: Quản trị Kinh doanh & Quản trị--Bán hàng & Bán hàng
- Nguồn: Doanhnhan360.com.vn
- Tóm tắt:
Các nhân viên bán hàng thường gặp trường hợp các khách hàng tiềm năng quá chú trọng vào giá của sản phẩm hoặc dịch vụ và thường tìm cách gây áp lực để được giảm giá. Dù ra sức giải thích một cách chi tiết các giá trị mà sản phẩm hay dịch vụ của mình sẽ mang lại cho khách hàng nhưng người bán hàng rất khó thuyết phục được các “thượng đế”. Dưới đây là bốn bí quyết giúp khách hàng hiểu được những giá trị trong sản phẩm và dịch vụ, từ đó không quan tâm nhiều đến giá cả nữa.
- Địa chỉ tham khảo:
- http://doanhnhan360.com.vn/Desktop.aspx/Kinh-doanh-360/PR-360/Bi_quyet_ban_hang_dua_tren_gia_tri/