- Nghệ thuật chăm sóc khách hàng
- Kiểu tài liệu:Báo trực tuyến
- Ngày cập nhật:20/02/2009
- Từ khóa:Chăm sóc khách hàng
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Chủ đề: Quản trị--Bán hàng & Khách hàng tiềm năng
- Nguồn: Doanhnhan360.com.vn
- Tóm tắt:
Trên web, thông tin được truyền đi rất nhanh chóng - và việc dịch vụ của bạn được khách hàng đánh giá cao là một điều vô cùng quý giá. Ngày nay, các công ty làm mọi cách để thu hút khách hàng, tuy nhiên để có được những đánh giá tốt của khách hàng, các công ty phải làm thoả mãn tất cả các khách hàng trong quá trình chăm sóc khách hàng. Các phương thức chăm sóc khách hàng, những chỉ dẫn về website, thường xuyên trả lời những câu hỏi của khách hàng, những diễn đàn thảo luận, hỗ trợ qua email, hỗ trợ kiểm tra hàng, những vấn đề thiết yếu khác là nội dung bài báo muốn giới thiệu để bạn đcọ tham khảo.
- Địa chỉ tham khảo:
- http://doanhnhan360.com.vn/Desktop.aspx/Kinh-doanh-360/PR-360/Nghe_thuat_cham_soc_khach_hang/