Tin tức từ Internet

Trở về
  • Kỹ năng cho nhân viên văn phòng
  • Tác giả:Kim Tuyến
  • Kiểu tài liệu:Báo trực tuyến
  • Ngày cập nhật:29/10/2008
  • Từ khóa:Kỹ năng; Nhân viên văn phòng
  • Ngôn ngữ:Tiếng Việt
  • Chủ đề: Việc làm
  • Nguồn: Hieuhoc.com
  • Tóm tắt:

    Chọn công cụ lập kế hoạch hợp lý, rèn luyện óc tổ chức, sắp xếp bàn làm việc, tài liệu trên máy tính, sắp xếp thứ tự ưu tiên tuỳ theo mức độ công việc, từ chối những công việc nhẹ nhàng, chú ý khi làm việc với các phương tiện kỹ thuật cao, biết được việc gì là việc quan trọng, … Đó là những mẹo nhỏ có thể là phương pháp giải quyết cho công việc của bạn đấy.

  • Địa chỉ tham khảo:

    - http://www.hieuhoc.com/camnanghoctap/chitiet/ky-nang-cho-nhan-vien-van-phong-2008-08-25

Tin tức khác