Tin tức từ Internet

Trở về
  • Học cách đứng ngoài công việc của nhân viên
  • Tác giả:X.Chi - Theo All Business
  • Kiểu tài liệu:Báo trực tuyến
  • Ngày cập nhật:29/10/2008
  • Từ khóa:quản lý
  • Ngôn ngữ:Tiếng Việt
  • Chủ đề: Quản lí
  • Nguồn: Vietnam.net
  • Tóm tắt:

    Dưới đây là 8 mẹo nhỏ giúp bạn trở thành một người quản lý “giấu tay” hiệu quả: 1. Bỏ qua những định kiến bên trong của bản thân,2. Hãy giao phó công việc cho nhân viên để có nhiều thời gian hơn,4. Truyền tải rõ ràng,5. Giúp nhân viên mường tượng ra kết quả công việc,6. Cần hiểu rằng công việc lãnh đạo cũng cần được san sẻ,7. Thu hút “chất xám” của nhân viên,8. Khởi đầu chậm và chắc.

  • Địa chỉ tham khảo:

    - http://lanhdao.net/vn/kynangld/kinhghiem/123716/index.aspx

Tin tức khác