Tin tức từ Internet

Trở về
  • 6 cách quản lý nhân viên hiệu quả
  • Tác giả:Theo Dân trí
  • Kiểu tài liệu:Báo trực tuyến
  • Ngày cập nhật:26/08/2010
  • Từ khóa:Quản lý nhân viên
  • Ngôn ngữ:Tiếng Việt
  • Chủ đề: Việc làm
  • Nguồn: socola.vn
  • Tóm tắt:

    Quản lý nhân viên hiệu quả là nhiệm vụ hàng đầu của sếp và mang tới nhiều lợi ích cho cả hai bên. Dưới đây là 6 yếu tố tạo nên bí quyết đó: Hệ thống cấp bậc và cấu trúc công ty; Sự định hướng công việc cho nhân viên; Đánh giá, ca tụng và giao tiếp; Văn hóa công ty; Những công cụ cho công việc; Giải thưởng.

  • Địa chỉ tham khảo:

    - http://socola.vn/cuoc-song/viec-lam---su-nghiep/chuyen-cong-so/74307_6-cach-quan-ly-nhan-vien-hieu-qua.aspx

Tin tức khác