Tin tức từ Internet

Trở về
  • 20 nguyên tắc cần biết trong công việc (Phần 1)
  • Tác giả:Hạnh Phúc
  • Kiểu tài liệu:Báo trực tuyến
  • Ngày cập nhật:10/05/2010
  • Từ khóa:Nguyên tắc trong công việc
  • Ngôn ngữ:Tiếng Việt
  • Chủ đề: Công việc
  • Nguồn: http://dantri.com.vn
  • Tóm tắt: 20 nguyên tắc và cung cách ứng xử với đồng nghiệp, cấp trên mà bạn cần chú ý: Mới làm việc, lương bổng không quan trọng, sự nổ lực làm việc sẽ được đáp lại bằng sự đãi ngộ thích đáng; người ở bộ phận nhân sự không phải là đối tượng tâm sự; năng lực không phải là đai an toàn của bạn; phiếu thanh toán là công cụ khảo thí của công ty; tiết lộ chuyện riêng tư khi làm việc là rất nguy hiểm; nếu bạn đối nghịch với sếp, hãy chuẩn bị tìm một công việc mới; dùng hòm thư công ty để làm việc riêng; công ty sẽ tăng lương nếu bạn làm việc chăm chỉ? Đương nhiên là không trừ khi bạn có ý kiến...
  • Địa chỉ tham khảo:

    - http://dantri.com.vn/c133/s133-394447/20-quy-tac-can-biet-trong-cong-viec-phan-1.htm

Tin tức khác