Tin tức từ Internet

Trở về
  • Bí quyết để thành đồng nghiệp tốt
  • Tác giả:Hạnh Phúc
  • Kiểu tài liệu:Báo trực tuyến
  • Ngày cập nhật:22/04/2010
  • Từ khóa:Đồng nghiệp
  • Ngôn ngữ:Tiếng Việt
  • Chủ đề: Kỹ năng--Sống
  • Nguồn: dantri.com
  • Tóm tắt:

    Hiểu lầm là nguyên nhân gây bất hòa thường gặp tại công sở. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu một số bước có thể giải quyết vấn đề một cách êm đẹp để mối quan hệ với đồng nghiệp được hài hòa đồng thời nâng cao hiệu quả công việc: Chỉ ra vấn đề cụ thể; Tránh xa xung đột;Trao đổi, thảo luận; Biết lắng nghe đồng nghiệp; Không nên tìm đến sếp; Nói năng từ tốn khéo léo khi muốn bày tỏ ý kiến; Tự giải quyết vấn đề theo cách riêng tý; Không nên tự tìm rắc rối; Tự phê bình; Tìm ngýời giải hòa ; Làm rõ đầu đuôi câu chuyện; Hòa đồng và học cách quên đi mâu thuẫn.

  • Địa chỉ tham khảo:

    - http://dantri.com.vn/c133/s133-391998/bi-quyet-de-thanh-dong-nghiep-tot.htm

Tin tức khác