- Bốn bước tạo ra giá trị vô hình
- Tác giả:Nguồn Tuần Việt Nam
- Kiểu tài liệu:Báo trực tuyến
- Ngày cập nhật:08/04/2010
- Từ khóa:Giá trị vô hình; Doanh nghiệp
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Chủ đề: Giá trị--Doanh nghiệp
- Nguồn: http://doanhnhan360.com
- Tóm tắt: Giới thiệu những phương pháp mà các nhà quản lý có thể áp dụng để tạo dựng niềm tin và giá trị vô hình của tổ chức mình: truyền tải những thông điệp nhất quán và có thể dự đoán; Đề ra chiến lược có tầm: hoạch định tương lai; Đầu tư vào những thế mạnh cốt lõi: chỉ đầu tư vào trọng tâm của chiến lược; Nâng cao năng lực của tổ chức.
- Địa chỉ tham khảo:
- http://doanhnhan360.com/Desktop.aspx/Lanh-dao-360/Ky-nang-360/Bon_buoc_tao_ra_gia_tri_vo_hinh/