- Sai lầm khi giao dịch với đối tác
- Tác giả:Thủy Nguyễn - Theo Allbusiness
- Kiểu tài liệu:Báo trực tuyến
- Ngày cập nhật:29/09/2008
- Từ khóa:Giao dịch, đối tác
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Chủ đề: Nghệ thuật--Giao tiếp
- Nguồn: dantri
- Tóm tắt: Dịch vụ khách hàng tốt sẽ tạo danh tiếng tốt cho công ty bạn. Để xây dựng được một dịch vụ khách hàng tốt bạn cần tránh những sai lầm sau:. Nhân viên chưa được đào tạo; Cố giành phần thắng khi tranh luận với đối tác; Hệ thống liên lạc chưa tốt; Đứng về phía chính sách của công ty một cách thái quá; Không giữ lời hứa; Ghi nhớ sai tên khách hàng; Giao dịch lòng vòng; Không chú ý lắng nghe yêu cầu của đối tác; Quên những quy tắc cơ bản.
- Địa chỉ tham khảo:
- http://dantri.com.vn/vieclam/Sai-lam-khi-giao-dich-voi-doi-tac/2008/9/252783.vip