Tin tức từ Internet

Trở về
  • Nghiên cứu tâm lý để hiểu rõ khách hàng
  • Tác giả:Anthony Tjan
  • Kiểu tài liệu:Báo trực tuyến
  • Ngày cập nhật:16/10/2009
  • Từ khóa:Nghiên cứu; Tâm lý khách hàng
  • Ngôn ngữ:Tiếng Việt
  • Chủ đề: Marketing & Tâm lý
  • Nguồn: nghiencuumarketing
  • Tóm tắt:

    Với những khách hàng yêu thích sản phẩm hoặc thương hiệu của công ty bạn, bạn nên tìm hiểu tâm lý, tính cách và đam mê của họ và xét xem  những điều đó có liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của bạn như thế nào? Bài báo sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn vấn đề này.

  • Địa chỉ tham khảo:

    - http://nghiencuumarketing.com/index.php/nghien-cuu-marketing/nghien-cu-tam-ly-hiu-ro-khach-hang.html

Tin tức khác