- Xây dựng "bản mô tả tiêu chí" cho hiệu quả hoạt động marketing
- Tác giả:Tuấn Anh
- Kiểu tài liệu:Báo trực tuyến
- Ngày cập nhật:16/10/2009
- Từ khóa:Bản tiêu chí bổ sung; Hoạt động Marketing
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Chủ đề: Marketing
- Nguồn: nghiencuumarketing
- Tóm tắt:
Hoạt động truyền thông marketing chiến thuật ngắn hạn thường mang tính chất "động", vì thế cần thiết lập các tiêu chí mà bất cứ tài liệu truyền thông marketing mang phải đáp ứng được. Trước khi có thể sử dụng các tiêu chí đó để đánh giá, chúng ta cần phải chuẩn bị một “bản mô tả tiêu chí”. Những bản mô tả các tiêu chí sáng tạo này có thể được trình bày theo nhiều cách khác nhau, nhưng luôn phải bao quát được những yếu tố sau: mục tiêu marketing, đối tượng mục tiêu, chiến lược định vị, các đặc tính và chức năng,..
được đề cập trong các bản mô tả tiêu chí, song thực ra rất cần.
- Địa chỉ tham khảo: