- Năm yếu tố gắn kết khách hàng trực tuyến
- Tác giả:Theo TB Kinh Tế Sài Gòn
- Kiểu tài liệu:Báo trực tuyến
- Ngày cập nhật:15/10/2009
- Từ khóa:Khách hàng trực tuyến
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Chủ đề: Marketing
- Nguồn: joy.edu.vn
- Tóm tắt:
Làm thế nào để trang web bán hàng thu hút khách hàng và khiến họ gắn bó hõn? Sau đây là năm yếu tố quan trọng giúp khách hàng trực tuyến gắn bó hơn với trang web bán hàng của bạn: Cá nhân hóa việc mua hàng; Phân loại hàng hóa rõ ràng; Dễ dàng theo dõi đơn hàng; Thông tin phong phú về sản phẩm hoặc dịch vụ; Thông tin về các sản phẩm và dịch vụ liên quan.
- Địa chỉ tham khảo: