Tin tức từ Internet

Trở về
  • Những kỹ năng cần cho nhân viên thời @
  • Tác giả:Theo VietNamNetJobs
  • Kiểu tài liệu:Báo trực tuyến
  • Ngày cập nhật:15/10/2009
  • Từ khóa:Nhân viên, kỹ năng nghề nghiệp
  • Ngôn ngữ:Tiếng Việt
  • Chủ đề: Bí quyết--Thành công
  • Nguồn: www.bigbigjobs.com
  • Tóm tắt:

    Một nhân viên giỏi thời @ không chỉ là một người có nhiều kinh nghiệm mà cần phải có những kỹ năng làm việc thuần thục để đạt năng suất cao trong công việc. Vì vậy, muốn trở thành một nhân viên năng động và theo kịp thời đại, bạn cần phải trang bị cho mình những kỹ năng làm việc mà các sếp luôn mong chờ và ưu tiên. Dưới đây là "top" những kỹ năng bạn cần phải có và phát triển trong môi trường làm việc hiện đại của thế kỷ 21 này: Nhanh chóng thích nghi với công nghệ; Không ngừng học hỏi; Chủ động trong mọi tình huống; Thể hiện nguyên tắc cá nhân; Đánh giá công việc hàng ngày; Dễ dàng thích nghi; Suy nghĩ đổi mới và sáng tạo; Tự tin vào bản thân.

  • Địa chỉ tham khảo:

    - http://www.bigbigjobs.com/vn/career.php?id=133&cid=1

Tin tức khác